Máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 Việt Hà

Máy đo nồng độ Oxy trong máu SpO2 hay còn gọi máy đo SpO2 là máy đo nồng độ bão hòa Oxy trong máu, thiết bị đo nồng độ Oxy trong máu qua đầu ngón tay. Ngoài đo nồng độ bão hòa Oxy trong máu ra, máy còn có chức năng đo nhịp tim.

Và nếu bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn một chiếc máy đo nồng độ nào cho chất lượng thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé

Máy đo nồng độ Oxy trong máu là gì?

Máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 là thiết bị được sử dụng để theo dõi độ bão hòa Oxy theo một cách nhanh chóng và dễ dàng. Máy đo mức Oxy trong máu, đo những động mạch máu mà không cần sử dụng phương tiện hỗ trợ nào khác. 

Máu động mạch chảy đến các bộ phận của cơ thể từ tim, cùng với Oxy, nơi nó khuếch tán đến các mô và tế bào xung quanh. Nếu thiếu Oxy trong máu, điều đó có nghĩa là các mô trong cơ thể bạn sẽ không được cung cấp Oxy đúng cách và có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của bạn

Vậy bạn đã biết nồng độ Oxy trong máu bao nhiêu là tốt chưa? Đọc tiếp bài viết để biết thêm thông tin nhé.



Các tính năng và ưu điểm của máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 

- Máy đo nồng độ Oxy trong máu Spo2 đáp ứng các yêu cầu và tiêu chuẩn của bộ y tế. Máy sử dụng công nghệ cảm biến quang học để tính độ bão hòa hemohlobin, cung cấp mức đo chính xác nhất của độ bão hòa Oxy trong máu và kết hợp với đo nhịp tim thông qua đầu ngón tay

- Có thiết kế để kiểm tra tại chỗ sự vận chuyển oxy trong máu của hồng cầu.

- Hiển thị SpO2 dạng sóng thể tích đo, tần số xung nhịp. Vận hành dễ dàng, hiệu quả, đơn giản và hoàn toàn đo lường không đau.



Lưu ý trước khi sử dụng máy

- Kiểm tra thiết bị trước khi dùng, chắc chắn rằng thiết bị và phụ kiến không bị hỏng.

- Trường hợp máy bị hỏng thì không thể dùng được nữa, hãy liên hệ hãng bán để được bảo hành hoặc đại lý bán lẻ để mua máy mới.

Ngoài chức năng chính là đo độ bão hòa oxy và cung cấp tính năng đo nhịp tim, máy còn có những chức năng khác mà khi mua bạn cần chú ý:

- Kết nối máy với điện thoại giúp người dùng có thể xem được kết quả đo chính xác, dễ dàng quan sát và biết được tình trạng.

- Cảnh báo pin yếu và yêu cầu sạc mỗi khi sắp cạn kiệt pin.


Thiết bị y tế Việt Hà - Đơn vị phân phối các sản phẩm máy đo nồng độ oxy trong máu Spo2 uy tín nhất Hà Nội, với kinh nghiệm lâu năm trong phân phối tất cả các sản phẩm Máy đo nồng độ oxy trong máu SpO2 chính hãng.

Khi mua hàng tại Thiết bị y tế Việt Hà, chúng tôi cam kết:

- Hàng đảm bảo 100 % giống ảnh và mô tả

- Nhận hàng kiểm tra hàng trước khi thanh toán

- Đổi trả hàng trong vòng 7 ngày

Nhận xét

Bài đăng phổ biến